Đặt tượng chó đá theo phong thủy cần chú ý gì?

  • Ngày đăng: 2019-05-29 15:08
  • Tác giả: admin
  • Danh mục: Tin tức
  • Rate this post

    Trong đời sống văn hóa tâm linh người Việt, chó đá được coi như một loài linh vật có thể giúp con người trừ tà, xua đuổi vận khí xấu, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ . Vậy khi đặt tượng chó đá theo phong thủy cần chú ý gì? để đem tới may mắn, sức khỏe cho gia chủ. Hãy cùng maulangmoda.com tìm hiểu về vấn đề này nhé!

    Các loại đá để làm tượng chó đá phổ biến hiện nay

    Hiện nay tượng chó đá phong thủy thường được chế tác bằng các loại đá như : đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng hay đá vàng. Nhưng với mỗi loại đá lại có những ưu điểm riêng. Đối với đá xanh đen thì có đặc tính là cứng, khả năng chống mài mòn tốt, ít chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, có độ bền rất cao, giá thành rẻ hơn so với các loại đá khác. Ưu điểm của loại đá xanh rêu là có độ cứng vượt trội so với các loại đá khác, có ít vân đá hơn loại đá màu xanh đen. Đặc trưng của đá xanh rêu còn là độ mịn, bóng tương đối cao, và khả năng chống thấm nước tốt. Đối với đá trắng và đá vàng là hai loại đá cao cấp, quý hiếm. Nhưng vẫn có đầy đủ những ưu điểm vượt trội của đá tự nhiên, khả năng chống thấm tốt, cứng và dễ đánh bóng, chịu được nhiệt độ cao. Màu sắc làm nổi bật bởi sự tinh tế và sang trọng. Tượng chó bằng đá nói chung đều có ưu điểm là bền, đẹp, mẫu mã đa dạng. Tùy vào từng vị trí đặt chó đá và điều kiện của từng gia đình để lựa chọn loại đá sao cho phù hợp

    Mẫu chó đá đẹp, Đặt tượng chó đá theo phong thủy cần chú ý gì?,Tượng chó đá đẹp nhất, Chó đá yểm, Mẫu chó đá yểm

    Mẫu chó đá đẹp, Đặt tượng chó đá theo phong thủy cần chú ý gì?

    Ý nghĩa của tượng chó đá trong phong thủy

    Ý nghĩa tượng chó đá không chỉ có ý nghĩa chấn trạch bài trừ sát khí, bảo vệ chủ nhân khỏi những kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng. Chấn một chú chó phong thủy trong nhà còn có tác dụng bảo vệ của cải, tiền tài vật chất trong nhà, điều này hoàn toàn hợp lý theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

    Trong phong thủy Chó đá thường được sử dụng dưới 2 hình thức:

    Một là: Chó đá canh cổng cầu phúc, trừ tá người ta thường chôn chó đá trước cổng nhà, hoặc cổng đình, miếu, các công trình tâm linh để biến chó đá thành linh vật canh cổng, năng lượng của chó đá tỏa ra sẽ giúp gia chủ xua đuổi được tà ma, hưởng nhiều phúc lành, may mắn. Nhưng chó đá trong nhà thường nhỏ, mang dáng vẻ hiền lành, không to lớn như chó đá ở cổng đình, đền, phủ.

    Hai là: chó đá bài trí trên bệ để thờ giống như thờ một vị thần linh. Thường là mẫu chó đá phong thủy nhỏ

    Kích thước chó đá

    Kích thước trung bình của con chó đá là cao 47cm hoặc 67cm. Ngoài ra còn tùy thuộc vào tổng thể công trình cũng như vào sở thích của khách hàng mà chúng tôi sẽ làm kích thước chó đá theo yêu cầu.
    Mẫu chó đá đẹp thường được sử dụng rất nhiều ở gia đình Việt Nam với những ý nghĩa khác nhau.

    Kích thước chó đá chuẩn phong thủy, Kích thước chó đá, Kích thước chó đá theo phong thủy

    Kích thước chó đá chuẩn phong thủy

    Tượng chó đá có nhiều ý nghĩa như vậy Nhưng ít ai biết đến việc đặt chó đá cũng phải theo phong thủy, nếu không phù hợp có thể gây ra những hiểm họa khó lường cho gia chủ. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn những lưu ý khi đặt tượng chó đá để tránh rước họa vào thân.

    Những lưu ý khi đặt tượng chó đá

    • Không sử dụng tượng chó đá nằm để canh cửa. Nên đặt ở gần cổng nhà, đầu hướng ra ngoài, ngẩng cao hướng lên trời để thể hiện được dáng vẻ hung mãnh, uy nghiêm giúp xua đuổi tà ma.
    • Việc đặt Tượng con chó phải sử dụng cả đôi, một con đực một con cái mới phát huy được hết tác dụng sức mạnh của chúng.
    • Vị trí đặt ở gần cửa là hợp lý nhất, đầu phải hướng ra cửa, luôn ở tư thế ngồi, mặt hướng lên trời thể hiện hình ảnh đang canh giữ nhà cho gia chủ. Đại kị sử dụng tượng chó trong tư thế nằm.
    • Nên đặt tượng theo hướng Đông Bắc – Tây Nam, không đặt theo hướng Đông Nam. Theo thiên can địa chi thì hướng Đông Bắc chỉ quẻ Cấn, hướng Tây Nam chỉ quẻ khôn, hai hướng này là hướng tam tài, ngũ phúc, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.
    Những lưu ý khi đặt tượng chó đá, Tượng chó đá và nhưng điều cần biết, Mẫu chó đá cổ, Mẫu tượng chó đá cổ đẹp

    Những lưu ý khi đặt tượng chó đá

    • Chú ý đến màu sắc tượng chó đá phù hợp với phương hướng, hướng Đông nên chọn màu tam thể, hướng Tây chọn màu trắng, hướng Nam chọn màu vàng sẫm, còn hướng Bắc chọn màu đen.
    • Tuyệt đối không được đặt tượng chó bằng đá ở phòng ngủ, sẽ tạo cảm giác khó ngủ, bất an cho người sử dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Người tuổi Thìn không hợp với phong thủy chó đá, bởi vì Thìn – Tuất thuộc ngũ hành xung. Những người tuổi Mão, Ngọ, Dần lại rất hợp với việc đặt tượng chó đá.

    Giá bán tượng chó đá

    Giá tượng chó đá phong thủy được tính dựa vào những yếu tố sau: mẫu mã, chất liệu đá, kích thước chó đá, khoảng cách lắp đặt. Chính vì vậy chúng tôi chưa thể đưa ra cho quý khách một cái giá cụ thể nào cho từng mẫu chó bằng đá.

    Để có giá chó đá chính xác nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904 255 468.

    Các mẫu chó đá đẹp phổ biến nhất hiện nay

    Mẫu chó đá yểm, Mẫu chó đá yểm đẹp, mẫu chó đá cổ

    Mẫu chó đá yểm

    Tượng chó đá đẹp, Mẫu chó đá cổ, Tượng chó đá đẹp nhất hiện nay

    Tượng chó đá đẹp

    Chó đá phong thủy, Mẫu tượng chó đá phong thủy đẹp

    Chó đá phong thủy

    Mẫu tượng chó đá đẹp, tượng chó đá cổ, mẫu chó đá cổ đẹp

    Mẫu tượng chó đá đẹp

    Chó đá phong thủy nhỏ, Cặp chó đá đẹp, Mẫu chó đá, tượng chó đá

    Chó đá phong thủy nhỏ

    Mẫu chó đá cảnh đẹp, Chó đá cảnh, Chó cảnh đẹp

    Mẫu chó đá cảnh đẹp

    Mẫu tượng chó đá cổ đẹp, Chó đá cổ, mẫu chó đá cổ đẹp

    Mẫu tượng chó đá cổ đẹp

    Tượng chó đá yểm đẹp, Mẫu chó đá yểm, chó đá yểm

    Tượng chó đá yểm đẹp

    Mẫu chó đá cổ đẹp, Tượng chó đá cổ, mẫu chó đá đẹp, tượng chó đá đẹp

    Mẫu chó đá cổ đẹp

    Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng những vấn vấn đề liên quan đến tượng chó đá. Khi quyết định mua chó đá thì có lẽ câu hỏi đầu tiên các bạn đặt ra đó là: Mua tượng chó đá ở đâu? Dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn địa chỉ uy tín bán tượng chó đá đẹp giá rẻ nhất tại Ninh Bình

    Nơi bán tượng chó đá phong thủy đẹp giá rẻ uy tín nhất

    Ngày nay có rất nhiều nơi bán tượng chó bằng đá nhưng nên lựa chọn cơ sở nào để đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng đưa ra là vấn đề cần được quan tâm. Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An có nguồn gốc từ làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình truyền thống. Chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điêu khắc đá mỹ nghệ, có đội ngũ  thợ chế tác đá được đào tạo bài bản, trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn luôn làm việc có tâm có tình trong từng sản phẩm. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi luôn lựa chọn những nguyên liệu đá tốt nhất để tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất với nhiều mẫu mã đẹp.

    Với những gì chúng tôi đã và đang phục vụ chúng tôi cam kết là nơi bán chó đá uy tín nhất và luôn mang tới cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng,  bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ  cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách có nhu cầu mua tượng chó đá hay các linh vật bằng đá hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:

    Thông tin liên hệ: 

    Cơ cở đá mỹ nghệ Hà An

    Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại:0904. 255. 468

    Gmail: maumodadepninhvan@gmail.com

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ  của chúng tôi!

    Trân trọng!

     

     

     

     

     

     

     

    ĐÁ MỸ NGHỆ HÀ AN
  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0904255468
  • Email: maumodadepninhvan@gmail.com
  • Facebook
  • Pinterest
  • Nội dung bài đăng
      Gọi Điện Thoại Zalo