Địa chỉ bán tượng sư tử đá uy tín, chất lượng nhất ở nước ta

  • Ngày đăng: 2019-10-04 16:45
  • Tác giả:
  • Danh mục: Tin tức
  • Rate this post

    Hình tượng sư tử đá trong trong mắt người Việt

    Sư tử được phong là chúa tể của muôn loài. Thần thái của sư tử có nét thâm trầm của bậc đế vương. Chính vì vậy, các nhà phong thủy đã lưu ý đến loài vật này từ lâu. Theo đó, sư tử trong phong thủy được dùng để giải trừ nhiều loại hình sát trước nhà.

    Hình tượng của sư tử uy phong dũng mãnh, có khả năng chinh phục tà khí. Đặt một đôi sư tử trước cửa lớn có thể làm bùa trấn phong thủy cho ngôi nhà mà không hề ngăn chặn khí lành.

    Hỏa giải sát khí, đón tài lộc, hoá giải vận hạn: Sư tử phong thủy cũng chủ trị hóa sát khí. Trong môi trường lớn có rất nhiều loại sát khí, ví dụ như một số đá lởm chởm hoặc là góc nhọn, nghĩa địa, đường nước thải, ống khỏi nhả khí thải… ngay phía trước ngôi nhà thì phương pháp hoá giải sát khí tốt nhất đó chính là cải thiện môi trường, đây là điều cơ bản nhất của phong thủy.

     Địa chỉ bán sư tử đá ở Huế

    Địa chỉ bán sư tử đá ở Huế

    Cơ sở bán sư tử đá ở TPHCM

    Đá mỹ nghệ Hà An tự hào là một cơ sở đi đầu trong việc chế tác, chạm khắc đá ở làng đá mỹ nghệ Ninh Vân. Một làng nghề đá nổi tiếng đã có từ bao đời nay.

    Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An không chỉ nổi tiếng về bán sư tử đá ở TPHCM mà còn nhiều tỉnh thành khác như: sư tử đá Đà Nẵng, sư tử đá ở Huế, sư tử đá ở Cần Thơ, tượng sư tử đá Bạc Liêu… hay các tỉnh miền Bắc như: Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nội và tất cả các tình thành khác trên cả nước.

    Mỗi sả phẩm đá đều được chạm khắc bằng chất liệu đá xanh nguyên khối cao cấp nhất hiện nay và được chạm khắc bởi những đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân với nhiều năm kinh nghiệm tại làng nghề đá.

    Đây cũng là cơ sở bán sư tử đá ở TPHCM đang được nhiều gia đình lựa chọn để mua sản phẩm vì nét đẹp, chất lượng và giá thành của mỗi sản phẩm đá.

    Điều đặc biệt hơn là mỗi hoa văn chạm khắc trên sư tử đá đều ẩn chứa trong đó là những ý nghĩa nhân văn, phong thủy và nét đẹp truyền thống của con người quê Ninh Vân.

    Sư tử đá non nước Đà Nẵng

    Sư tử đá non nước Đà Nẵng

    Địa chỉ cơ sở bán sư tử đá ở TPHCM

    Đá mỹ nghệ Hà An

    Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

    SĐT: 0904.255.468

    Website: maulangmoda.com

    Đá mỹ nghệ Hà An luôn cam kết mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Tham khảo thêm: Kích thước sư tử đá và hướng đặt sư tử đá chuẩn phong thủy

    ĐÁ MỸ NGHỆ HÀ AN
  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0904255468
  • Email: maumodadepninhvan@gmail.com
  • Facebook
  • Pinterest
  • Nội dung bài đăng
      Gọi Điện Thoại Zalo